"ต๊ะ-โฬม" ซัดกันนัว เหตุแค้นทำแป้งแท้งลูก

หนุ่มโฬม พัชฎะ นามปาน เก็บงำความแค้นมาตั้งแต่ต้นเรื่อง "หยกลายเมฆ" กับเพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด อย่าง หนุ่มต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ที่ไปทำน้องสาวแป้ง-พรรษชล ท้องแล้วไม่ยอมรับ ซึ่งวันนี้ก็ถึงคิวแค้นนี้ต้องชำระของโฬมซะแล้ว
โดยวันนี้ทีมข่าวได้เก็บภาพบรรยากาศของฉากที่พอล(โฬม)บุกมาถึงบ้านเถ้าแก่หลอ(อาหนิง) เพื่อมาชำระแค้นกับปีเตอร์(ต๊ะ)ต้นเหตุที่ทำให้น้องสาวสุดที่รักอย่างเพ็กกี้(แป้ง)ต้องตกบันไดแท้งลูก ซึ่งตอนนี้ทีมยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านคุณชุ้น แถว ๆ กระทุ่มแบน บ้านเถ้าแก่หลอ ผกก.หมี-โชติรัตน์ เรียกนักแสดงทุกคนมาทำความเข้าใจกับคิวนี้ ซึ่งต้องบอกว่าฉากนี้มีทั้งคิวบู๊ และซีนที่ต้องใช้อารมณ์ ของต๊ะกับโฬมอย่างมาก พอทุกคนเข้าใจอารมณ์ที่ต้องถ่ายทอดแล้ว ผกก.หมี ก็ไม่รีรอสั่งเดินกล้อง ทันที โดยเริ่มจากตอนที่หนุ่มต๊ะกำลังนั่งจิบไวท์สบายอารมณ์อยู่ หนุ่มโฬมก็เดินททะลึ่งพรวดเข้ามา แล้วรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง จนสุ่ยเห็นเหตุการณ์ต้องเอาปืนขึ้นขู่เพื่อให้ทั้งคู่หยุดชกต่อยกัน ส่วนต๊ะได้ทีก็ คว้าปืนจ่อจะยิงโฬม ซึ่งตอนนี้อาหนิงรู้เรื่องราวทั้งหมดแล้วว่า เด็กในท้องของแป้งเป็นลูกของต๊ะ พอได้ยินเสียงเอ๊ะอะ จึงรีบตามออกมาดู และเห็นว่าต๊ะกำลังจะยิงโฬมเลยใช้ไม้เท้าฟาดเข้าที่ข้อมือ ของหน่มต๊ะจนปืนกระเด็นหลุดจากมือ โดยมี แป้ง-พรรษชล, เจนี่, กิ๊ก-มยุริญ, เจี๊ยบ-ภุชงค์ ยืนดู เหตุการณ์นั้นอยู่ด้วย งานนี้เรียกได้ว่าทั้งหนุ่มโฬมและหนุ่มต๊ะสะบักสะบอม ถึงขั้นเลือดอาบหน้า ไปตามๆ กันเลยทีเดียว…
สุดท้ายแล้วหนุ่มต๊ะจะได้รับกรรมอะไรจากการกระทำในครั้งนี้ ต้องติดตามชมเรื่องราวที่ เข้มข้นนี้ได้ในละคร "หยกลายเมฆ" วันอังคารที่ 14 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง3







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[21-07-2552] "โฬม" โชว์แมนกระโดดเอาตัวรับคมมีดแทน "เจนี่"
[14-07-2552] "ต๊ะ-โฬม" ซัดกันนัว เหตุแค้นทำแป้งแท้งลูก
[13-07-2552] "เจนี่" ดี้ด้างัดสเต็ปสมัยเด็ก โชว์จินตลีลา "นางอัปสรไคลที" หญิงสาวผู้ยึดมั่นในรัก
[13-07-2552] "ต๊ะ-วริษฐ"์ ร้ายสุดขั้ว ผลัก "แป้ง-พรรษชล" ตกบันไดหวังกำจัดมารหัวขน
[29-06-2552] วันนี้ที่รอคอย "น้ำผึ้ง" น้ำตาร่วง เจอผู้ชายขอแต่งงานกลางเกาะฮ่องกง
[23-06-2552] "ปิ๊บ" เจอ "น้ำผึ้ง" จู่โจมจูบทำเอาเกือบเคลิ้ม
[16-06-2552] "โฬม" ปลื้ม "หยกลายเมฆ" ออกอากาศ ชาวเว็บชม หล่อ...มั๊ก..มาก..
[15-06-2552] "ต๊ะ-วริษฐ์" ออกลาย จัดฉากปาร์ตี้มั่วยา หวังตัดสัมพันธ์ "แป้ง-พรรษชล"
[25-05-2552] หน่อง-อรุโณชา แห่งบรอดคาซท์ฯบวงสรวง "หยกลายเมฆ" คว้า "เจนี่-โฬม" เก็บกระเป๋าบินถ่ายทำ "ฮ่องกง"
 
www.broadcastthai.com