กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


ขนลุก!! "เอ พศิน" เชื่อพญานาคมีอยู่จริงพร้อมทั้งวาดภาพ "ปู่ศรีสุทโธ" ให้เห็นกันครั้งแรกใน "สัมผัสพิศวง THE SENSE TRUE STORY"
(07-02-2563)

      วันหยุดนักขัตฤกษ์นี้ รายการ “สัมผัสพิศวง THE SENSE TRUE STORY” ที่มาพร้อมกับแขก พ่อหม่ายเนื้อหอมอย่าง “เอ พศิน เรืองวุฒิ” �ที่เจ้าตัวจะมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับพญานาค ความเป็นมาที่รู้สึกว่าตัวเองมีซิกเซ้นต์ รวมไปถึงเรื่องประหลาดที่เจอกับตัวเองและครอบครัวทุกครั้งที่จะเกิดเรื่องอะไรก็ตามมักจะมีรางบอกเหตุมาก่อนเสมอ หลักจากนั้นหนุ่มเอก็ได้หันมาศึกษาเรื่องราวของพญานาคอย่างจริงจังมาสักพักและมีความเชื่อนับถืออย่าง100% จึงตัดสินใจจุดธูปของวาดรูปภาพ ‘ปู่ศรีสุทโธ’ ที่หนุ่มเอ พศิน ได้นำมาโชว์ในรายการเจ้าตัวยังบอกอีกว่า หลังจากที่จุดธูปขอตื่นเช้ามาตาข้างขวาได้มีเลือดออกจนต้องไปพบแพทย์และพักงาน 1 เดือนในขณะที่ต้องถ่ายทำละครเยอะมากแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะตายังไม่หายดีจนหนุ่มเอได้ไปจุดธูปขออีก 1 ครั้งหลังจากนั้นหนุ่มเอก็ตัดสินใจเริ่มวาดภาพ ‘ปู่ศรีสุทโธ’ เอยังบอกกับทางรายการอีกว่า เขามักจะเห็นท่านปรากฎอยู่ตามท้องฟ้า ก้อนเมฆเหมือนตอนเด็ก ๆ ที่เราเห็นเป็นภาพหมี ภาพนกอะไรอย่างงั้น เอ พศินใช้เวลาวาดภาพประมาณ 1 อาทิตย์แล้วตาก็หายเป็นปกติอย่างเหลือเชื่อทั้งที่ไปรักษานานมาก ทุกวิถีก็ไม่หาย ส่งท้ายด้วย ‘เอ พศิน’ โชว์ฝีมือการวาดภาพ ‘ปู่ศรีสุทโธ’ อีกครั้งในรายการและไม่เคยไปวาดที่ไหนให้เห็นมาก่อน อย่าลืมติดตามชมในรายการ สัมผัสพิศวง THE SENSE TRUE STORY ตอนนาคานิมิต (เอ พศิน)

      พบกับ เอ พศิน เรืองวุฒิได้ในรายการ “สัมผัสพิศวง THE SENSE TRUE STORY” วันหยุดนักขัตฤกษ์ วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10.45-11.15 น. ทางช่อง 33 HD ห้ามพลาด!!




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด