กลับไปหน้าหลักเว็บ



"โอบ" ใจสั่น!! เก็บทรงเกือบไม่อยู่ หลังถูก "มายด์" คุกเข่าขอแต่งงาน ในซีรีส์ "สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น2"
(17-02-2565)

      เดินทางมาถึงเกือบครึ่งเรื่องแล้ว สำหรับซีรีส์ “สปาร์คหัวใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น2” บอกเลยว่า เรื่องราวกำลังสนุกสนานเข้มข้น เพราะหลังจากที่ “นาย ณภัทร” ที่รับบท “ซัน” และ “โอบ โอบนิธิ” ที่รับบทเป็น “ตุลย์” ตัดสินใจลงแข่งขันทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ ในขณะที่คนกลางอย่าง “อันนา” ที่รับบทโดย “มายด์ ลภัสลัล” ไม่รู้ว่าจะเริ่มหวั่นไหวกับรักเก่า หรือยังไงก็ชัดเจนกับคนใหม่ที่ไม่ชัดเจนกันแน่นะ???

      โดยในสัปดาห์นี้ เป็นซีนที่ “มายด์” ได้เข้าไปช่วยเหลือชายคนหนึ่งที่อยากจะขอแฟนสาวแต่งงาน แต่ตากล้องที่จ้างมาดันตกเครื่อง มายด์เลยอาสาจะทำเซอร์ไพรส์ให้แทน โดยไปขอความช่วยเหลือจาก “โอบ” ช่วยเก็บถ่ายวิดีโอเก็บเป็นความทรงจำให้ ซึ่งฉากนี้เรายกทีมงานและนักแสดงไปถ่ายทำกันที่สะพานลอยฟ้า บนเนินเขาภายในบริเวณ สวนพฤกษชาติ ของเหมืองแม่เมาะ ณ กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เบื้องหน้าที่ดูฟิน แต่บอกเลยว่าเบื้องหลังมีแต่เสียงหัวเราะสนุกสนาน โดยงานนี้มี “ปิงปอง ธงชัย” เป็นแกนนำที่ทุกคนให้ฉายากับปิงปองว่าเป็นเหมือนคาเฟอีนของกองถ่าย มาทีก็สร้างพลังในการทำงานกับทุกคนเสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกันปิงปองอยากจะสวมบทเป็นมายด์เพื่อที่จะได้คุกเข่าขอโอบแต่งงาน เลยคอยมาป่วนในจังหวะที่ซ้อม ทำให้มายด์ และโอบหลุดขำตลอดเวลา แม้จะใช้เวลาถ่ายนานเพราะต้องมีทั้งรับกว้างรับแคบเคลียร์คนเพื่อให้ได้วิวสวยๆ แต่ก็ไม่มีใครบ่นและเหนื่อยเลยสักคำ เพราะวิวดีและบรรยากาศได้ รับประกันว่าชวนให้แฟนๆที่ดูละครเคลิ้มตาม และลุ้นไปด้วยว่าโอบที่ยังคงมีความรู้สึกดีดีให้มายด์อยู่ จะใจสั่น หวั่นไหว และเก็บอาการไม่อยู่ยังไง

      ดูเหมือนว่ารักครั้งเก่ากำลังเร่งทำคะแนนสุดๆ แล้วรักครั้งใหม่จะทำอย่างไร ฝากติดตามชมซีรีส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2” ทุกวันเสาร์เวลา 10.10 น. และวันอาทิตย์ เวลา 10.15 น. ทางช่อง 3 กด 33 และรับชมย้อนหลังได้ทาง We TV




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด