Breaking Up 1
(03-09-2560)
หลังจากที่ หมอนทอง (ซาร่า เล็กจ์) กับ เป๊ะ (โทนี่ รากแก่น) ตกลงหย่ากันเพื่อธุรกิจ เป๊ะเดินทางไปทำธุรกิจกับชาวจีนเพื่อหวังสร้างอนาคตให้ครอบครัว เป๊ะทุ่มเทให้กับการทำงานตลอด 6 เดือน โดยมีความมั่นใจว่าหมอนทองจะเข้าใจและเชื่อใจ แต่สำหรับหมอนทอง 6 เดือนที่ต้องห่างกัน บวกกับที่เป๊ะผิดสัญญาที่จะกลับมาหาหมอนทองหลายครั้ง ทำให้หมอนทองรู้สึกหวั่นไหว ในคืนที่เป๊ะกลับมาหาหมอนทอง แทนที่ทั้งคู่จะได้หวานชื่นให้สมกับที่ต้องห่างกันไปนาน หมอนทองกลับใช้เป็นค่ำคืนแห่งการซักฟอกพฤติกรรม เป๊ะแกล้งตอบประชดหมอนทองเพราะน้อยใจที่หมอนทองไม่ไว้วางใจ แต่พอเป๊ะพยายามบอกความจริงว่าเป็นแค่การอำ หมอนทองกลับไม่เชื่อและยิ่งระแวงเป๊ะมากขึ้นกว่าเดิม

ส่วน 6 เดือนที่ ตั้ม (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) กับพลอยโกะ (จอย-ชลธิชา) ต้องเลิกรากันไปทั้งที่ยังมีเยื่อใยต่อกัน หมอนทองใช้โอกาสที่พลอยโกะถูกไล่ออกจากการเป็นแอร์ ให้พลอยโกะมาทำหน้าที่ผู้ช่วยฝ่ายขายที่สตูทูเวย์ โดยจงใจจับคู่ให้ทำงานกับตั้ม หวังให้ถ่านไฟเก่าของทั้งคู่ครุอีกครั้ง ต่อหน้าคนอื่น ตั้มและพลอยโกะต่างไม่ยอมลดราวาศอกให้กัน และประกาศไม่ยอมร่วมงานกัน แต่หลังงานฉลองการกลับมาของเป๊ะ ทั้งตั้มและพลอยโกะที่อยู่ในอารมณ์ที่เคลิ้ม ๆ ทำให้ทั้งคู่ออกปากท้าทายให้อีกฝ่ายตกลงยอมทำงานร่วมกัน และในวินาทีที่ทั้งคู่อยู่กันใกล้ชิดสองต่อสอง ถ่านไฟเก่าก็ครุขึ้นมาจริง ๆ อย่างที่หมอนทองตั้งใจ แต่ทั้งคู่ยังไม่วายปากแข็ง ยืนยันว่าความสัมพันธ์ที่เกิดจากการพลั้งเผลอจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีก

ติดตามชมเรื่องรักวุ่น ๆ ได้ใน "รักจัดเต็ม ซีซั่น 3" ตอน "Breaking Up 1" วันจันทร์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 33 HD





ข่าวย้อนหลัง :

Breaking Up 4 Breaking Up 3 Breaking Up 2 Breaking Up 1
รักคือ…เรื่องเสียน้ำตา รักคือ…ทางแยก รักคือ…เรื่องของลิ้นกับฟัน รักคือ…ว่าที่แม่ยาย
รักคือ…วันไข่ตก รักคือ…ฟังกันบ้าง รักคือ…เพื่อนใหม่ รักคือ…เรื่องส่วนร่วม


สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด