รักคือ…เรื่องเสียน้ำตา
(28-08-2560)
หลังจากที่ เป๊ะ (โทนี่ รากแก่น) คุยกับ หมอนทอง (ซาร่า เล็กจ์) เรื่องการหย่าเพื่อกันหมอนทองออกจากผลกระทบทางธุรกิจ หมอนทองตกอยู่ในสภาพ "เข้าใจแต่รับไม่ได้" รู้สึกเจ็บปวดที่สุดถ้าจะต้องหย่ากับเป๊ะ แม้จะรู้ดีว่าเป็นแค่เหตุผลทางธุรกิจ แต่หมอนทองก็อดกังวลไม่ได้ว่าจะมีผลกระทบต่อชีวิตคู่ งามพรรณ (ตั๊ก-มยุรา) เตือนสติให้หมอนทองลองคิดทั้งในมุมของตัวเองและมุมของเป๊ะถามใจตัวเองให้แน่ ว่าจะยอมเสียสละทำในสิ่งที่ฝืนใจตัวเองเพื่อสามีได้หรือไม่ สุดท้ายหมอนทองตัดสินใจอย่างไร

ด้าน ตั้ม (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) กับ พลอยโกะ (จอย-ชลธิชา) หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงจนประกาศแยกทางกัน ตั้มตกอยู่ในสภาพซึมเศร้าไม่แพ้พลอยโกะ งามพรรณในฐานะพิธีการรายการหน่วยกู้ใจ ถือโอกาสกู้ใจลูกน้องอย่างตั้ม ให้ตั้มคิดถึงเรื่องราวที่เคยฝ่าฟันกันมากับพลอยโกะ ข้อเสียในตัวพลอยโกะที่ตั้มเคยรับได้ ความอ่อนแอของพลอยโกะที่มีเพียงตั้มคนเดียวเท่านั้นที่เข้าใจ...แบบนี้แล้วตั้มยังจะทิ้งพลอยโกะไปได้จริง ๆ หรือไม่

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน "รักจัดเต็ม" ตอน "รักคือ..เรื่องเสียน้ำตา" วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 33HD





ข่าวย้อนหลัง :

Breaking Up 4 Breaking Up 3 Breaking Up 2 Breaking Up 1
รักคือ…เรื่องเสียน้ำตา รักคือ…ทางแยก รักคือ…เรื่องของลิ้นกับฟัน รักคือ…ว่าที่แม่ยาย
รักคือ…วันไข่ตก รักคือ…ฟังกันบ้าง รักคือ…เพื่อนใหม่ รักคือ…เรื่องส่วนร่วม


สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด