กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


"นิว-โบวี่" ปะทะอารมณ์เดือด!! คนไม่ถูกหักหลังไม่มีวันเข้าใจ "ดวงใจในมนตรา"
(11-03-2564)

      จริง ๆ หลายคนก็น่าจะพอเดากันได้แล้วละ?? ว่าในละคร “ดวงใจในมนตรา” ใครว่าคือ “มทิรา” ที่จะมาถอนคำสาปให้ “พชร” ที่รับบทโดย “หนุ่มโตโน่-ภาคิน” โดยเรื่องราวในตอนล่าสุด กำลังนำพาให้คนดู คาดการณ์ว่า “มัทนี” ที่รับบทโดย “โบวี่-อัฐมา” จะต้องเป็น “มทิรา” แน่ ๆ เพราะหลังจากงานขโมยเพชรทุกอย่างชี้ชัดไปหมดว่าเธอคือผู้อยู่เบื้องหลัง ทั้งขโมยเพชรหัวใจนักรบ และยังลักพาตัวคาริสา เมื่อเรื่องราวใหญ่โตจนถึงตำรวจ มัทนีที่กบดานตัวเองอยู่ และรู้แล้วว่าทุกอย่างคือแผนการณ์ของ “วิภู” ที่รับบทโดย “นิว-ชัยพล” คนที่เธอรักและยอมทำทุกอย่างเพื่อเขามาตลอด มัทนีโทรเรียกวิภูมาเพื่อคุย ส่วนวิภูก็ยังใช้การมาหามัทนีครั้งนี้เพื่อแผนการบางอย่าง แต่เหตุการณ์กลับยิ่งร้ายแรงขึ้นเมื่อมัทนี เก็บอาการไม่อยู่ระเบิดอารมณ์ออกมาก่อนจะยิง “พริ้มพักตร์” ที่รับบทโดย “ลีน่า ชูเอ็ทท์” ที่แอบตามวิภูมาตลอด แต่วิภูเอาตัวเข้าบังกระสุนแทน

      งานนี้ถ่ายทำกันสู้แสงเย็นพระอาทิตย์ตกสุดๆ นิวโบวี่เดินมาหน้าเซทเพื่อซ้อมคิวกันให้เป๊ะที่สุด เนื่องจากมีโอกาสถ่ายทำสู้แสงได้เพียง 1 เทค และซ้อม 1 เทคเท่านั้น!! และยังต้องติดเอฟเฟกต์อีก แต่ประสบการณ์ทางการแสดงที่สั่งสมมาอย่างอัดแน่นของทั้ง โบวี่และนิว ฉากนี้ทุกอย่างต้องพูดว่าไหลลื่น และดีย์มากจริงๆ โบว์กับบทที่ยาวเกือบ 3 หน้า แถมยังต้องเดี๋ยวโกรธเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้องไห้ ส่วนนิวที่เบื้องหน้าดูอยากให้ทุกอย่างจบลงตรงนี้ แต่ก็แอบซ่อนแผนการบางอย่างไว้อยู่ภายใต้สีหน้าที่เรียบเฉย ต้องบอกว่าฉากนี้ มันส่งอารมณ์กันได้ถึงพริกถึงขิงมากจริงๆ ก่อนที่น้องลีน่าจะพุ่งเข้ามาทำร้ายความสงบ โบวี่เดือดอีกครั้งหันกระบองปืนยิงไปที่ลีน่า แต่นิวพุ่งเอาตัวเข้ามารับแทน นิวล้มทับลีน่า จนแทบประคองไว้ไม่ไว้ ส่วนโบวี่ก็กริ๊ดร้องที่ยิงคนที่ทั้งรักทั้งแค้นไป ปิดฉากฟ้ามืดพอดี ผู้กำกับสั่งคัทผ่าน!! ฉลุยง่ายสุด แต่กว่าจะสำเร็จขนาดนี้ ต้องบอกว่าทุกคนทำการบ้านมาอย่างหนัก เรียกว่าเป็นอีกซีนที่แสดงอารมณ์ได้แตกต่าง และมันคงชัดเจนต่อหน้าแฟนๆ ละครแล้วสินะว่าใครคือ “มทิรา” อะไม่พูดหรือสปอยมาก

      ดูในละครฉากนี้ “ดวงใจในมนตรา” วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. “มทิรา” จะปรากฎตัวให้เห็นแบบชัด เต็มตาแล้วแน่นอน ทางช่อง 3 กด 33




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด