กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


ปิดฉากคนร้ายที่แท้จริง "บี้" ถูก "ก้อย" ยิงดับจบทุกปม คลายทุกความลับ ใน "เรื่อง ลับ หลัง" ตอนจบ!!!!
(13-07-2561)

      เรื่องดำเนินมาจนถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครซ้อนซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง Behide The SIN” ที่ลุ้นกันมาตลอดทั้งเรื่องร่วม 4 เดือนเต็ม ว่าใครกันแน่คือคนร้ายสร้างเรื่องวุ่นวายทั้งหมด และเมื่อชัดเจนแล้วว่า “หนุ่มบี้-ธรรศภาย์ ซี” คือตัวต้นเหตุ ก็ถึงคราวต้องปิดฉากและจบเรื่องนี้สักที ซึ่งในตอนจบนี้เรียกว่าโหดกับนักแสดงทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะต้องยกกันไปถ่ายทำถึงโกดังร้าง ย่านมีนบุรี ตั้งแต่ฉากลักพาตัว จนถึงฉากจบที่ทุกคนรู้ความจริงว่า “บี้” คือคนร้าย งานบู๊จึงเกิดขึ้น “ออกัส-วชิรวิชญ์” ที่ตามทีหลัง เห็นท่าไม่ดี จึงพยายามต่อสู้ แย่งปืนกับ “บี้” อยู่นาน ก่อนปืนลั่นโดน “ออกัส” ไปเต็ม ๆ งานนี้ทุกอย่างดูจะเป็นไปตามแผนของ “บี้” แต่แล้ว “สาวก้อย-รัชวิน” ก็เข้ามาและตัดสินใจยิงคนสนิทอย่าง “บี้” เพื่อจบเรื่องทุกอย่างไว้ที่นี้อย่างเจ็บปวดที่สุด


      ต้องบอกว่าโกดังร้างที่นี้เต็มไปด้วยฝุ่น และสโมกสำหรับการถ่ายทำให้ภาพออกสวย จึงทำให้กว่าจะผ่านไปแต่ละซีนไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะ “ออกัส” และ “บี้” ที่ต้องมีคิวบู๊ ก่อนเริ่มถ่ายทำในช่วงเย็นจึงต้องจ้างสตั้นมาสอนคิวบู๊ เพื่อให้นักแสดงเซฟตัวเอง และเกิดการผิดพลาดน้อยที่สุด แม้ออกัสจะดูบอบบาง แต่ก็มีความตั้งใจเต็มเปี่ยม ดูทรงแล้วกล้ามน้อย ๆ แต่มีพลังของออกัสจะสู้กล้ามใหญ่ ๆ ของหนุ่มบี้ได้สบาย และเมื่อถ่ายทำจริงทุกอย่างดูไหลลื่น คิวเป๊ะ ไม่มีพลาดแม้แต่น้อย แต่เนื่องจากต้องถ่ายหลายมุม กว่าจะได้ภาพที่ถูกใจผู้กำกับ ก็ถ่ายทำกันปาเข้าไปตี 2 ซึ่งนักแสดงทุกคนก็ไม่มีท่าอ่อนเพลียสักกะนิด ยังสนุกสนานเพื่อให้ตอนจบถูกใจแฟนละครมากที่สุด ก่อนจะถึงคิว “ก้อย” ที่รอมาเกือบทั้งคืนจะเป็นคนจบเหตุการณ์ทั้งหมดด้วยการยิง “บี้” ให้สิ้นใจคามือ ซึ่งก้อยก็พลังเต็มเปี่ยมเพราะนอนเอาแรงมาพร้อม สู้จะดึกแค่ไหนก็ไม่หวั่น


      ทุ่มเทกับฉากจบถ่ายทำกันเสร็จก็ปาเข้าไปตี 3 เลิกกอง ฉะนั้นพลาดไม่ได้กับตอนจบซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง Behide The SIN” ในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ค. 61 เวลา 20.30 น. นี้ ไม่แน่นะตอนจบที่คุณคิดไว้ อาจจะไม่ใช่แบบที่คุณคิดเสมอไปก็ได้ ..




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด